Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ

2020-07-27 14:36:00.0

Tối ngày 26/7, Huyện đoàn Định Hóa đã tổ chức lễ dâng hương thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang huyện. Dự buổi lễ có các đồng chí thường trực Huyện ủy, HĐND, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các Ban, ngành đoàn thể và đoàn viên thanh niên các cơ quan trên địa bàn huyện.

Ảnh: Lãnh đạo huyện tham gia chương trình thắp nến tri ân các AHLS

Tại đây, lãnh đạo Huyện ủy, UBND và lãnh đạo các cơ quan của huyện đã thành kính, dâng lên các anh hùng liệt sỹ những nén hương thơm cùng vòng hoa mang dòng chữ “Tuổi trẻ huyện Định Hóa đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ”. Tiếp đó, các đoàn viên thanh niên đã cùng thắp lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ những nén hương thơm và những ngon nến thể hiện lòng biết ơn của thế hệ trẻ của huyện Định Hóa đối với thế hệ cha anh đi trước đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Ảnh: Đoàn thanh niên các cơ quan thắp nến tri ân các AHLS tại nghĩa trang huyện

Chương trình tuổi trẻ tri ân các anh hùng liệt sỹ như một lời nhắc nhở mỗi bạn trẻ về truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, ý thức, trách nhiệm của những người trẻ tuổi biết trân trọng quá khứ, để sống, lao động, học tập, bảo vệ Tổ quốc xứng đáng với những hi sinh, mất mát của lớp lớp cha anh đã ngã xuống vì sự bình yên của dân tộc. Thế hệ trẻ trên quê hương cách mạng nguyện không ngừng ra sức trong học tập, lao động để xây dựng quê hương Định Hóa ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Cao Khánh



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1560817