Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

HUYỆN ĐỊNH HÓA TỈNH THÁI NGUYÊN

Khai mạc Giải vô địch bắn nỏ quốc gia

Fri Oct 11 16:47:00 GMT+07:00 2024

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại biểu trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Giải

Tham dự Giải có gần 135 vận động viên, huấn luyện viên đến từ 11 tỉnh: Bắc Giang, Bắc Kạn, Đắk Lắk, Gia Lai, Hòa Bình, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Nam, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Nguyên.

Trọng tài Nguyễn Anh Toàn tuyên thệ tại Giải

Các vận động viên sẽ tranh tài ở 24 nội dung thi đấu cá nhân và đồng đội. Trong đó, nội dung thi đấu cá nhân gồm: Vận động viên nam đứng bắn và quỳ bắn, nam đứng bắn nhanh và quỳ bắn nhanh; nam toàn năng (đứng bắn, quỳ bắn; đứng bắn và quỳ bắn nhanh). Vận động viên nữ đứng bắn và quỳ bắn, nữ đứng bắn nhanh và quỳ bắn nhanh; nữ toàn năng (đứng bắn và quỳ bắn; đứng bắn và quỳ bắn nhanh).

Nội dung đồng đội gồm: Đội nam đứng bắn và quỳ bắn; đội nam đứng bắn nhanh và quỳ bắn nhanh; đội nữ đứng bắn và quỳ bắn; đội nữ đứng bắn nhanh và quỳ bắn nhanh; đồng đội nam - nữ đứng bắn và quỳ bắn; đồng đội nam - nữ đứng bắn nhanh và quỳ bắn nhanh.

 

Vận động viên Nông Thị Ngọc Tới của tỉnh Thái Nguyên tuyên hứa tại Giải 

Giải đấu nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập môn bắn nỏ trên cả nước, tạo cơ hội cho các vận động viên được thi đấu, trao đổi kinh nghiệm, phát huy tài năng, tuyển chọn các vận động viên cho các đội tuyển; đồng thời đánh giá công tác điều hành Giải của các trọng tài, việc tổ chức hoạt động của môn bắn nỏ tại các tỉnh, ngành trong cả nước.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào thi đấu các nội dung theo kế hoạch. Giải vô địch bắn nỏ quốc gia diễn ra đến ngày 18/10.

Thanh Tâm
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 1576506